Mẫu thiết kế nhà ăn cho biệt thự sang trọng ấn tượng – New

admin Last updated on: May 7, 2023

Nhà là nơi sau những mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống chúng ta luôn muốn quay trở về. Ở nơi đó không những có những người thân yêu mà còn là nơi bên những bữa cơm ấm cúng cùng nhau hội họp gia đình, cùng nhau chia sẻ buồn vui công việc diễn ra trong một ngày.

Ấy mới thấy bếp ăn trong một gia đình mới quan trọng làm sao. Cùng theo chân More Home sẽ giới thiệu cho các bạn một mẫu nhà ăn vô cùng sang trọng cho những ai có nhu cầu thiết kế biệt thự tphcm nói riêng cũng như toàn thể những ai yêu thích thiết kế nói riêng.

Với tông màu chủ đạo là màu trắng vừa nhẹ nhàng, vừa thanh lịch cổ điển More Home đã thiết kế biệt thự này bằng cách phối những chiếc ghế với họa tiết hoa văn vintage nhỏ. Sử dụng môt thảm trải bàn nhỏ mang màu tím, đồng thời tô điểm thêm sinh khí cho ngôi nhà bẳng một bình hoa tím nhỏ.

Bàn ăn nhìn ra cửa sổ ngoài trời, đối diện cùng chiếc bàn mà sau khi người nữ chủ nhân của gia đình nấu nướng xong có thể dọn những món ăn yêu thích ra đấy trước khi được đặt lên bàn trong những buổi cơm ấm cúng.

Thiết kế tỉ mỉ trong việc phối hợp giữa dàn bếp âm tường cùng với bồn rửa, vừa thuận tiện trong việc nấu nướng, vừa giúp chủ nhân ngôi nhà nhanh chóng trong việc dọn dẹp bếp núc. More Home cũng đã lắp đặt thêm bên trên bếp là hệ thống máy hút khói. Thông thường khói bếp sinh ra dù nhiều hay ít vẫn gây ảnh hưởng không nhỏ đến căn bếp của chúng ta. Khói bám vào trong tường sẽ không thể nào lau sạch được, màu khói làm cho căn bếp trở nên bẩn. Hơn nữa những căn nhà kính, khói bếp sẽ làm ngôi nhà trở nên ngột ngạt. Khói khi sinh ra còn đem theo nhiệt, đây là một trong những yếu tố gây ảnh hưởng lớn nhất đối với các thiết bị nội thất hay kể cả ngoại thất của một căn nhà.

Hệ thống đèn chùm bên trên, kết hợp cùng ánh sáng thiên nhiên bên ngoài đảm bảo một lượng ánh sáng hài hòa cho chủ nhân ngôi nhà kể cả ngày hay đêm.

Tủ bếp sang trọng cùng tông màu, hỗ trợ chủ nhân ngôi nhà trong việc bày biện, trang trí bữa ăn cho gia đình thân yêu.

Ngoài ra hệ thống dây điện âm tường cung cấp nguồn điện ổn định cho tủ lạnh, để có thể giữ được những thực phẩm sạch sẽ và tươi ngon.

Cạnh gần khu vực phòng ăn là một chiếc tủ thiết kế bằng chất liệu đá. Nơi đây sẽ được đặt những chai rượu làm thức uống nhẹ trong mỗi bữa ăn hoặc là nơi giới thiệu cho bè bạn thưởng thức những chai rượu tuyệt vời trong những buổi xã giao.

Ắt hẳn thiết kế này đem đến cho bạn không ít những cảm hứng trong thiết kế phải không nào? Vậy còn ngại ngần gì mà không thử áp dụng phong cách này cho ngôi nhà của bạn. Hoặc nếu bạn có thêm những sáng tạo khác để thiết kế biệt thự tphcm theo sở thích cá nhân thì hãy gọi cho More Home – chúng tôi sẽ làm hài lòng những ý tưởng của riêng bạn theo cách bạn hài lòng nhất!

Related posts

3 cách đơn giản để giảm lượng nước sử dụng tại nhà
– Update

3 cách đơn giản để giảm lượng nước sử dụng tại nhà – Update

Một số bài viết liên quan đế chủ đề bất động sản được chúng tôi cập nhật mỗi ngày...

Làm đẹp phòng bếp màu trắng đơn điệu cho căn hộ 50m2 – New

Làm đẹp phòng bếp màu trắng đơn điệu cho căn hộ 50m2 – New

Bạn sở hữu một thiết kế căn hộ 50m2 với phòng bếp nhỏ màu trắng. Mục đích của bạn...

Thuế Medicare và Bất động sản

Thuế Medicare và Bất động sản

Một số bài viết liên quan đế chủ đề mẹo bất động sản được chúng tôi cập nhật mỗi...

VUNG TAU

VUNG TAU

Tượng chúa Kito nằm trên đỉnh núi Nhỏ, thành phố Vũng Tàu, tượng được dựng vào năm 1972, đứng...

Công trình cũ so với Công trình mới

Công trình cũ so với Công trình mới

Khi mua nhà, bạn phải tự hỏi mình câu hỏi cũ: mới so với cũ? Những ngôi nhà mới...

Mua nhà cho cha mẹ – Blog Bất động sản Movoto

Mua nhà cho cha mẹ – Blog Bất động sản Movoto

Là cha mẹ, hạnh phúc của con cái là mối quan tâm hàng đầu trong cuộc sống của bạn,...